Tìm kiếm
RSS

Bài đăng trên blog của '2021' 'Tháng Hai'

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THỰC PHẨM SẠCH
Nhận xét ( d) TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THỰC PHẨM SẠCH
Câu chuyện về thực phẩm không bao giờ hết nóng nhất là trong những năm gần đây. Bạn có thể nghe thấy rằng ai cũng muốn sử dụng thực phẩm sạch. Vậy thực phẩm sạch là gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng những loại thực phẩm này?
6 THỰC PHẨM NÊN TĂNG CƯỜNG CHO NÃO
Nhận xét ( d) 6 THỰC PHẨM NÊN TĂNG CƯỜNG CHO NÃO
Một bộ não khỏe mạnh sẽ giữ cho bộ nhớ của bạn hoạt động tốt hơn, cải thiện tập trung, và thậm chí có thể ngăn chặn bệnh thần kinh như Alzheimer. Nhưng làm thế nào để giữ cho bộ não và cơ thể của chúng ta trẻ trung và khỏe mạnh?
TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI
Nhận xét ( d) TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI
Tinh dầu bưởi có chứa nhiều chất chống oxy hóa và phytochemical giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, kháng viêm. Một trong số những thành phần chủ yếu được tìm thấy trong tinh dầu bưởi chính là Limonene (chiếm 88 đến 95%). Limonene được biết đến như một chất phytochemical có tác dụng chống ung thư, ngăn chặn sự hủy hoại tế bào.
TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI ĂN CHAY?
Nhận xét ( d) TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI ĂN CHAY?
Trong quá khứ, chọn không ăn thịt hoặc thực phẩm có nguồn gốc từ động vật được coi là không bình thường tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, theo thời gian thái độ đã thay đổi đáng kể. Người ăn chay vẫn là thiểu số tại Mỹ, nhưng càng ngày càng phát triển. Hiệp hội ăn chay Mỹ (American Dietetic Association -ADA) đã chính thức xác nhận rằng “một chế độ ăn chay được lập kế hoạch cụ thể sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời có lợi trong việc phòng ngừa và điều trị một số bệnh nhất định”.
TẠI SAO THIỀN ĐỊNH TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN ?
Nhận xét ( d) TẠI SAO THIỀN ĐỊNH TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN ?
Thiền định không chỉ giúp giảm stress tạm thời. Nó còn giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tình cảm. Thiền có thể giúp kiểm soát các triệu chứng của bệnh như huyết áp cao, hội chứng ruột kích thích, các vấn đề về giấc ngủ, nhức đầu căng thẳng, bệnh tim, trầm cảm, đau mãn tính, hen suyễn, lo âu và ung thư.
TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY CÓ VITAMIN C CAO NHẤT, GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ
Nhận xét ( d) TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY CÓ VITAMIN C CAO NHẤT, GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ
Hiện nay, dịch nCovvid-19 đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và làm ảnh hưởng nhiều đến tất cả mọi vấn đề trong xã hội. Vì vậy, chúng ta cần phải luôn bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn nhất để có thể cùng chung tay với xã hội vượt qua đại dịch này. Trong cơ thể chúng ta cần 1.000 miligam vitamin C mỗi ngày. Nhưng đối với những người thường xuyên bị cảm lạnh, hãy uống 2.000 mg vitamin C để tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cảm lạnh, dị ứng, bệnh scurvy, giúp làm sáng da và chống lại các gốc tự do
THỰC PHẨM ORGANIC - XU HƯỚNG TRỞ VỀ VỚI THIÊN NHIÊN
Nhận xét ( d) THỰC PHẨM ORGANIC - XU HƯỚNG TRỞ VỀ VỚI THIÊN NHIÊN
Thuật ngữ "hữu cơ" dùng để chỉ quá trình sản xuất một số loại thực phẩm nhất định, được trồng hoặc nuôi mà không sử dụng hóa chất nhân tạo, hormone, kháng sinh hoặc sinh vật biến đổi gen. Để được dán nhãn hữu cơ, sản phẩm thực phẩm phải không có phụ gia thực phẩm nhân tạo, bao gồm chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu và bột ngọt (MSG). Cây trồng hữu cơ có xu hướng sử dụng phân bón tự nhiên như phân được ủ từ thực vật, phân động vật để cải thiện sự tăng trưởng của cây. Đất canh tác hữu cơ có xu hướng giúp cải thiện chất lượng đất và bảo tồn nước ngầm, làm giảm ô nhiễm và bảo vệ môi trường. Động vật được nuôi hữu cơ cũng không được dùng kháng sinh hoặc thức ăn có chứa hormone tăng trưởng.
NGUYÊN TẮC DINH DƯỠNG VÀNG BẢO VỆ HỆ TIÊU HÓA, TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO BÉ
Nhận xét ( d) NGUYÊN TẮC DINH DƯỠNG VÀNG BẢO VỆ HỆ TIÊU HÓA, TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO BÉ
Thiết kế bữa ăn đa dạng thực phẩm và đầy đủ nhóm chất: Theo các bác sĩ của Viện dinh dưỡng, một hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp trẻ tăng 70-80% sức đề kháng và hấp thu tối đa chất dinh dưỡng để cơ thể phát triển tốt cả về thể chất lẫn trí não. Muốn hệ tiêu khóa của bé được khỏe mạnh, trước tiên, các bữa ăn cần đủ 4 nhóm dưỡng chất chính gồm: Chất bột đường (các loại gạo, khoai, ngô, bánh mì nguyên cám, ngũ cốc…); đạm (thịt, cá, đậu đỗ, sữa, trứng); chất béo (các loại dầu, mỡ, bơ, hạt có dầu…); vitamin và khoáng chất (rau, trái cây…). Mỗi loại thực phẩm chứa một số chất dinh dưỡng khác nhau, trẻ càng ăn nhiều loại thực phẩm sẽ dễ dàng nhận đủ các chất dinh dưỡng cho nhu cầu, mẹ nên cho trẻ ăn 2-3 loại đạm, 3-5 loại rau củ/ngày và ít nhất 15-20 loại thực phẩm trong ngày.